Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thường trực Huyện ủy làm việc với các cơ quan, địa phương về tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn huyện

Sáng ngày 24/7/2023, Thường trực Huyện ủy tổ chức làm việc với các cơ quan, địa phương liên quan về tiến độ thực hiện công tác giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn huyện. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành chuyên môn của huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan; lãnh đạo, cán bộ phụ trách của 13 xã, thị trấn.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND huyện báo cáo tình hình và đề xuất, kiến nghị liên quan; các cơ quan, địa phương tham gia ý kiến về kết quả đạt được, nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác giải ngân, đề xuất các giải pháp để khắc phục và triển khai thực hiện trong thời gian đến.a

Quang cảnh buổi làm việc - Ảnh: Phương Điểm

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Đinh Nguyên Vũ - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thay mặt chủ trì đề nghị UBND, các cơ quan, ban, ngành của huyện và các xã, thị trấn xác định công tác giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ chính trị quan trọng cần quan tâm chỉ đạo để tạo động lực phục hồi, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện nhà. Các ngành chuyên môn và các địa phương tích cực liên hệ, phối hợp chặt chẽ tháo gỡ từng khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác giải ngân; chuẩn bị chặt chẽ các quy trình, thủ tục quy định để thi công các công trình, dự án. Các đơn vị, địa phương được giao nhiệm vụ chủ đầu tư khẩn trương rà soát lại các công việc được giao, xác định những nhiệm vụ còn lại để phân công nhiệm vụ cụ thể triển khai thực hiện giải ngân đảm bảo tiến độ đã đề ra. Ban Dân vận Huyện ủy, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội huyện tích cực phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân đồng thuận thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng tại các công trình, dự án trên địa bàn huyện. Giao Văn phòng Huyện ủy phối hợp tham mưu, theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công tác giải ngân định kỳ 2 tuần/lần để Ban Thường vụ Huyện ủy theo dõi, chỉ đạo.

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tình hình xử lý hồ sơ

Thông tin cần biết

      Giá vàng 
      Xổ số 
       Tỷ giá ngoại tệ
      Thời tiết
      Lịch bay
      Tuyến xe buýt
      Lịch cúp điện

Thăm dò ý kiến

Đánh giá như thế nào cổng thông tin này?