Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thôn Phương Nghệ tổ chức giải bóng chuyền Nam

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931- 26/3/2024), 49 năm ngày giải phóng Quế Sơn (26/3/ 1975 - 26//3/2024), sáng ngày 24/3/2024, Ban nhân dân thôn Phương Nghệ tổ chức giải bóng chuyền giữa các tổ dân cư trong thôn.

Tham dự giải có 6 đội bóng chuyền đến từ 5 tổ dân cư trong thôn và đội bóng đảng viên theo Quy định 213 sinh hoạt nơi cư trú. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu với không khí sôi động, các vận động viên là những nông dân, thanh niên, đảng viên không chuyên, với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, đường chuyền hay và nhận được sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải bóng chuyền là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các tổ dân cư và đảng viên theo Quy định 213 sinh hoạt tại nơi cư trú giao lưu, học hỏi rèn luyện sức khỏe. Thông qua giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng chuyền tổ 5; giải Nhì cho đội bóng chuyền tổ 4; giải Ba cho đội bóng chuyền tổ 2; giải khuyến khích cho 3 đội bóng tổ 1, tổ 2 và đội bóng đảng viên 213.

Tác giả: Phan Thị Hạnh - Tuyên giáo Dân vận

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tình hình xử lý hồ sơ

Thông tin cần biết

      Giá vàng 
      Xổ số 
       Tỷ giá ngoại tệ
      Thời tiết
      Lịch bay
      Tuyến xe buýt
      Lịch cúp điện

Thăm dò ý kiến

Đánh giá như thế nào cổng thông tin này?