Chi tiết tin

A+ | A | A-

UBMTTQVN xã Quế Phú tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023

Chiều ngày 21/9, UBMTTQVN xã Quế Phú đã tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân năm 2023. Đến dự có Thượng tá Trương Đức Thọ - Phó trưởng công an huyện Quế Sơn, các đồng chí lãnh đạo xã, đai biểu các ban ngành, đoàn thể, cán bộ thôn, đội ngũ công an viên và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Quang ảnh diễn đàn (Ảnh: ĐV)

Tại diễn đàn, đại diện Công an xã Quế Phú mong muốn nhận được những đóng góp của cấp ủy, chính quyền và nhân dân để lực lượng Công an ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Các ý kiến tham gia của đại diện các ban ngành, đoàn thể, các thôn, trường học và bà con nhân dân trên địa bàn xã đều đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của lực lượng Công an xã trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn; hỗ trợ bà con cài đặt ứng dụng VNeID; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ phát triển kinh tế.

Trung tá Phạm Minh Anh - Trưởng công an xã giải trình, tiếp thu ý kiến nhân dân (Ảnh: ĐV)

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã chỉ ra những vấn đề còn tồn tại như: vẫn còn một số trường hợp đánh bạc nhỏ lẻ, cần có điểm thu hồi vũ khí vật liệu nổ, nâng cao chất lượng hoạt động của các đội dân phòng, tình trạng châm chích cá vẫn còn diễn ra,… Các ý kiến đã được đại diện lãnh đạo Công an xã tiếp thu, đối thoại và giải đáp theo thẩm quyền, đồng thời nêu ra giải pháp cụ thể để khắc phục những thiếu sót, nâng cao chất lượng công việc phục vụ nhân dân trong thời gian đến.

Tác giả: Trần Đại Việt

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tình hình xử lý hồ sơ

Thông tin cần biết

      Giá vàng 
      Xổ số 
       Tỷ giá ngoại tệ
      Thời tiết
      Lịch bay
      Tuyến xe buýt
      Lịch cúp điện

Thăm dò ý kiến

Đánh giá như thế nào cổng thông tin này?